Két sắt Việt Tiệp quận Đống Đa

Bạn đang cần mua két sắt Việt Tiệp quận Đống Đa? Bạn đang không biết nên chọn mua loại két nào cho phù hợp? Mọi thắc mắc của bạn chúng tôi thấu hiểu, Hãy đến với noithattananh.com chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí nhiệt tình.

Két sắt ngày càng trở nên phổ biến trong các gia đình, công ty, cơ quan, trường học, khách sạn. Khi nói đến két sắt là chúng ta nghĩ ngay đến két sắt Việt Tiệp, vì sao vậy ? Bởi vì độ an toàn, tin cậy, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho giấy tờ, tài sản. Từ đó Két sắt Việt Tiệp đã dần dần ăn sâu vào tâm trí người Việt Nam.

Vì sao bạn chọn két sắt Việt Tiệp quận Đống Đa ?

  • Két sắt Việt Tiệp khung bên ngoài được làm từ thép cao cấp, bên trong được đúc bê tông xốp, bê tông xốp có tác dụng tăng khả năng chống cháy, chống đập phá, phải nói là rất an toàn trong vấn đề cháy và trộm cắp.
  • Cánh viền xung quanh két được làm dày dặn giúp tăng khả năng chống cháy, chống đập phá, đồng thời chính cánh viền dày giúp cho két sắt thêm phần sắc nét và cứng cáp hơn.
  • Két sắt Việt Tiệp có hệ thống chốt an toàn, chặn cánh hèm trên dưới chống đập phá, chốt bản lề dạng cối hình trụ cùng ren kép chắc chắn giúp tăng khả năng chống phá két lên 50% so với két thông thường.

Lựa chọn két sắt Việt Tiệp quý khách an tâm hoàn toàn với chất lượng, tính an toàn tuyệt đối mà sản phẩm mang lại.

két sắt việt tiệp quận đống đa

Két sắt Việt Tiệp quận Đống Đa

Két sắt Việt Tiệp ngoài tính an toàn tuyệt đối mà trước giờ chúng ta được biết thì vấn đề thẩm mỹ cũng không kém. Một chiếc két sắt có mẫu mã đẹp, phù hợp sẽ giúp cho không gian nội thất căn phòng của bạn trở nên đẹp và sang trọng hơn. Bởi những điều này mà két sắt Việt Tiệp đã chinh phục được người tiêu dùng qua nhiều thế hệ.

Két sắt Việt Tiệp được sơn bằng công nghệ hiện đại 3 lớp sơn bóng, đều này giúp cho bề mặt két sắc nét hoàn hảo, độ bền màu của két phải nói là không phai theo thời gian. Két được thiết kế rất phù hợp để sản xuất nhiều loại kích thước khác nhau vì thế quý khách rất dể dàng chọn lựa cho gia đình mình một két sắt ưng ý, phù hợp với không gian và kinh phí của gia đình, doanh nghiệp, công ty bạn.

Hiện nay trên thị trường có 2 loại két được sử dụng rộng rãi đó là: két sắt khóa điện tử và khóa vân tay. Nhưng tùy vào mục đích sử dụng mà ta chọn loại két nào cho phù hợp, gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn chọn cho gia đình, công ty mình loại két hợp lý.

két sắt việt tiệp quận đống đa

Két sắt Việt Tiệp quận Đống Đa

Két sắt Việt Tiệp khóa điện tử

Két sắt Việt Tiệp khóa điện tử là loại khóa điện tử rất an ninh, Mở khóa két bằng mật khẩu thay thế cho chìa khóa rất tiện chúng ta không cần kè kè chìa khóa bên mình, trách làm rơi rớt mất chìa khóa. Nhưng dùng mật khẩu thì có tiện nhưng đòi hỏi ta phải nhớ kỹ mật khẩu, nếu lở quên ta nhập sai mật khẩu nhiều lần, lúc này két sắt sẽ phát ra báo động tới lúc ta nhập đúng mật khẩu thì két mới được mở ra và báo động mới tắt.

Nhược điểm két sắt Việt Tiệp khóa điện tử chính là sử dụng trang bị điện tử vì thế nên rất dễ hỏng, ngoài ra bạn có thể quên hoặc kẻ gian có thể dễ dàng đoán ra mật mã nếu bạn đặt mật mã dễ đoán khiến cho tài sản không được bảo mật cao.

Két sắt Việt Tiệp khóa vân tay

Két sắt Việt Tiệp khóa vân tay dùng hệ thống cảm biến nhận ra vân tay của chủ nhân cho khả năng chính xác cao. Hệ thống này được cho là có khả năng an toàn rất cao, chúng ta không thể copy như chìa khóa cơ hoặc nhớ mã như khóa điện tử, với hệ thống khóa vân tay chỉ duy nhất người đăng ký vân tay mới có thể mở khóa ra được.

két sắt việt tiệp quận đống đa

Két sắt Việt Tiệp quận Đống Đa

Loại két sắt này có nhược điểm là pin sử dụng cho chuỗi cảm biến vân tay và tuổi thọ khóa khá thấp, việc thay thế nhiều lần sẽ khiến bạn tốn tiền nên khi chọn mua khách hàng cũng nên tỉ mỉ trong việc lựa chọn.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TÂN ANH
MÃ SỐ THUẾ: 0104388482
Địa chỉ : Tổ dân phố Ngọa Long, Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội,Việt Nam
Văn phòng giao dịch : KM12 - đường 32 - cạnh cây xăng 64 - phường Minh Khai -Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hỗ chợ online Zalo,Viber,Facebook Minh Anh 0988 492 599
Tell: 024.3780.5186 - Fax:024.3780.5185
Webiste: www.noithattananh.com - Email:noithattananh@gmail.com


TIN TỨC - SỰ KIỆN

Sửa két sắt huyện Đông Anh

Sửa két sắt huyện Đông Anh

Bạn đang tìm đơn vị sửa két sắt huyện Đông Anh? Két sắt của bạn đang bị hư hỏng? Két sắt tự nhiên không mở được? Bạn bị mất chìa khóa mở két sắt? rất nhiều trường hợp xảy ra mới két sắt nhà bạn làm bạn đau đầu. Bạn an tâm không gì phải nghĩ ngợi, hạy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi: 0989.193.669

VIDEO