Ghế xoay văn phòng huyện Chương Mỹ

Nội thất Tân Anh vừa khai trương chi nhánh tại ghế xoay văn phòng huyện Chương Mỹ. Tân Anh là nội thất đại lý cấp 1 của các hãng: Hòa Phát, 190, Lufa, Xuân Hòa. Quý khách mua nội thất tại đây cứ an tâm về chất lượng, nói không voi71i hàng giả, hàng kém chất lượng.

Ghế xoay văn phòng huyện Chương Mỹ

Thị trường nội thất ngày càng phát triển, những món đồ nội thất văn phòng cũng được thiết kế theo nhiều kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu khác nhau. Trong đó, ghế xoay là sản phẩm được ưa chuộng và chọn lựa phổ biến nhất. Vậy ghế xoay văn phòng là gì ?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty nội thất mọc lên. Điển hình là nội thất văn phòng, vừa nhiều, mẫu mã đa dạng bắt mắt. Nói đến nội thất văn phòng thì không thể không nói đến hạng mục ghế xoay.Ghé xoay hiện đang là sản phẩm được người dùng biết đến rất nhiều, nó sử dụng không những đối với nhân viên văn phòng mà trong gia đình cũng là sản phẩm không thể thiếu trong căn phòng làm việc nhỏ của mình.

Ghế xoay là sản phẩm được bán rất chạy, khi một dòng sản phẩm được bán chạy thì sẽ có hàng nhái xuất hiện. Mẫu mã mọc lên đa dạng, đẹp mắt rất cuồn hút nhưng chất liệu bên trong thì đáng bàn tới đây. Với thời công nghệ hiện đại như ngày nay thì việc tạo ra một sản phẩm nhái 1 sản phẩm không có gì gọi là khó, nhưng chất liệu thì khác nhau hoàn toàn. Chính vì vậy nó trở thành con rối làm cho người mua trở nên mập mờ khó lựa chọn. Hãy an tâm khi đến với nội thất Tân Anh, chúng tôi nói không với hàng nhái, hàng giá rẻ. Chỉ chuyên bán hàng chính hãng 100% của Hòa Phát, Lufa, 190, và xuân hòa.

ghế xoay văn phòng huyện chương mỹ

Ghế xoay văn phòng huyện Chương Mỹ

 

Về đặc điểm cấu tạo, hầu hết những mẫu ghế xoay được sử dụng tại văn phòng bao gồm các bộ phận sau :

  • Khung ghế
  • Đệm ngồi
  • Lưng tựa
  • Chân sao
  • Tay vịn
  • Bộ piston điều khiển
  • Bát ghế (còn gọi là mâm ghế)

Đặc trưng chất liệu của ghế xoay văn phòng

Là sản phẩm nội thất văn phòng được ưa chuộng hiện nay, ghế xoay được đa dạng hóa với nhiều kiểu mẫu, màu sắc và chất liệu khác nhau. Để chọn được một chiếc ghế phù hợp, chất liệu sản phẩm là yếu tố bạn không thể bỏ qua khi chọn lựa. Vậy ghế xoay văn phòng được làm từ những chất liệu gì ?

Ghế xoay là dòng ghế rất tiện sử dụng, tiện di chuyển phù hợp với mọi không gian làm việc. Đặc biệt dòng ghế xoay được cho ra đời rất nhiều màu sắc, mẫu mã cùng với nhiều chất liệu khác nhau, vì vậy giá thành từ đó cũng khác nhau rất dể cho bạn lựa cho mình một sản phẩm ưng ý phù hợp với kinh phí dự kiến của mình.

Theo chia sẻ của nhân viên tư vấn Nội thất Lương Sơn, ghế xoay hiện nay thường sử dụng 5 loại chất liệu chính. Cụ thể như sau :

Trên thị trường hiện nay ghế xoay có 5 loại chất liệu chính để tạo nên:

Chất liệu da

Đây là chất liệu cao cấp, thường được sử dụng trong những sản phẩm ghế xoay cho bàn giám đốc. Da cũng là chất liệu có độ thoáng mát và độ bền rất cao, giúp sử dụng lâu dài.

Ghế xoay được tạo nên từ chất liệu da sẽ cho ra sản phẩm có độ thoáng mát và độ bền rất cao, với mức phí cao, thường được sử dụng trong nội thất phòng giám đốc

Đặc biệt, những sản phẩm được làm từ chất liệu da thường có tính thẩm mỹ cao, đem đến sự sang trọng và tính mỹ quan cao cho không gian nội thất mà nó hiện diện.

Chất liệu nhựa

Những mẫu ghế chất liệu nhựa thuộc phân khúc ghế xoay giá trung bình trên thị trường. Ghế có phần chân và khung thép, đệm ngồi và lưng tựa được làm chất liệu nhựa.

Sản phẩm này thường có màu sắc và mẫu mã đa dạng, lại có giá thành rẻ, phù hợp với nhu cầu của nhiều công ty, doanh nghiệp.

Chất liệu lưới

Thuộc phân khúc sản phẩm nội thất văn phòng cao cấp, những mẫu ghế chất liệu lưới thường được sử dụng trong phòng lãnh đạo.

Ghế xoay được làm từ chất liệu lưới phù hợp cho phòng lãnh đạo, phòng nhân viên, là dòng dòng ghế rất được ưa chuộng hiện nay vì chi phí vừa phải, thoáng mát, không cồng kềnh.

Chất liệu vải lưới thoáng khí, giúp loại bỏ mồ hôi tích tụ, đem đến sự thoải mái. Bên cạnh đó, sản phẩm có thiết kế cong ôm sát phần lưng, hỗ trợ chống nhức mỏi cơ. Phần đệm và lưng ghế có thể tách rời, giúp cho việc vệ sinh sản phẩm đơn giản và dễ dàng hơn.

Chất liệu chun

Những mẫu ghế xoay chất liệu chun có đặc trưng nổi bật là phần tựa lưng được làm bằng chun, có độ đàn hồi cao, đem đến sự thoải mái cho người sử dụng. Đây cũng là mẫu sản phẩm được chọn lựa nhiều do có độ thoáng khí cao, giảm tích nhiệt hiệu quả.

Chất liệu nỉ

Ghế xoay nỉ là sự kết hợp hài hòa của sự thoải mái và giá thành phải chăng. Sản phẩm này cũng có kiểu dáng và màu sắc đa dạng, đem đến nhiều chọn lựa cho người sử dụng.

Ghế xoay văn phòng đem đến tính tiện dụng cao

Ghế xoay là dòng sản phẩm được sử dụng thông dụng nhất trong tất cả các loại ghế văn phòng về tính tiện ích, sự thỏa mái và thích hợp cho tư thế ngồi làm việc cả ngày của nhân viên.

Đặc trưng của công việc văn phòng là thời gian ngồi nhiều (khoảng 8-10 giờ/ngày), thường gây cảm giác đau mỏi lưng, vai gáy và mệt mỏi cho nhân viên văn phòng. Và chiếc ghế xoay cho nhân viên văn phòng được tạo ra để giải quyết vấn đề này.

Vì tính làm việc của nhân viên văn phòng là ngồi từ 8-10h trong 1 ngày, thường mắc những bệnh như: đau lưng, đau vai gáy…ảnh hưởng rất lớn đến xương khớp. Vì vậy chiếc ghế xoay được chế tạo rất phù hợp với công việc của nhân viên.

Với thiết kế tối ưu, sản phẩm này đem đến sự thoải mái khi sử dụng, lại dễ dàng điều chỉnh nâng cao hay hạ thấp để phù hợp với bàn làm việc, đem đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe người sử dụng. Đây là ưu điểm nổi bật của ghế xoay so với những mẫu ghế văn phòng khác.

Ghế xoay được thiết kế có bánh xe rất dể dàng khi kéo từ vị trí này đến vị trí khác, dể dàng điều chỉnh nâng lên hay hạ xuống để phù hợp với chiều cao của bàn làm việc. Đây là ưu điểm rất hay của ghế xoay văn phòng

Một số mẫu ghế xoay văn phòng hiện nay:

ghế xoay văn phòng huyện chương mỹ

Ghế xoay văn phòng huyện Chương Mỹ

 

ghế xoay văn phòng huyện chương mỹ

Ghế xoay văn phòng huyện Chương Mỹ

 

 Quý khách có nhu cầu xin liên hệ để được tư vấn và phục vụ tốt nhất:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TÂN ANH
MÃ SỐ THUẾ: 0104388482
Địa chỉ : Tổ dân phố Ngọa Long, Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội,Việt Nam
Văn phòng giao dịch : KM12 - đường 32 - cạnh cây xăng 64 - phường Minh Khai -Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hỗ chợ online Zalo,Viber,Facebook Minh Anh 0988 492 599
Tell: 024.3780.5186 - Fax:024.3780.5185
Webiste: www.noithattananh.com - Email:noithattananh@gmail.com


TIN TỨC - SỰ KIỆN

Sửa két sắt huyện Đông Anh

Sửa két sắt huyện Đông Anh

Bạn đang tìm đơn vị sửa két sắt huyện Đông Anh? Két sắt của bạn đang bị hư hỏng? Két sắt tự nhiên không mở được? Bạn bị mất chìa khóa mở két sắt? rất nhiều trường hợp xảy ra mới két sắt nhà bạn làm bạn đau đầu. Bạn an tâm không gì phải nghĩ ngợi, hạy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi: 0989.193.669

VIDEO