két sắt Việt Tiệp quận Tây Hồ

Hiện công ty đang cần mua két sắt Việt Tiệp quận Tây Hồ? Bạn đang cần mua két sắt Việt Tiệp quận Tây Hồ cho gia đình? nhưng nhiều đơn vị bán với nhiều mức giá chênh lệch nhau quá bạn đang phân vân không biết nên chọn đơn vị nào, mua loại nào. Nổi lo lắng của bạn cũng chính là nổi lo của nhiều khách hàng khác chúng tôi hiểu, và thông cảm cho bạn. Hãy đến với chúng tôi, Nội thất Tâ

Két sắt Việt Tiệp quận Tây Hồ

Két sắt ngày càng trở nên phổ biến trong các gia đình, công ty, cơ quan, trường học, khách sạn.

Nói đến két sắt Việt Tiệp trong chúng ta phần lớn mọi người đều biết nó là một trong những thương hiệu ra đời rất lâu được người tiêu dùng bình chọn là thương hiệu uy tín, chất lượng.

két sắt việt tiệp quận tây hồ

Két sắt Việt Tiệp quận Tây Hồ

Tại sao nhiều khách hàng lại tin dùng két sắt Việt Tiệp đến như vậy? Đó chính là độ an toàn, sự tin cậy, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi cho giấy tờ, tài sản. Thân két sắt được đúc đặc bằng bê tông chống cháy, nhờ đó, két có khả năng chống cháy cao trong trường hợp bị hỏa hoạn, chống khò lửa hoặc phá bằng vật nhọn trong trường hợp trộm cắp. Chính vì vậy có két sắt trong nhà quý khách an tâm tuyệt đối, nó sẽ thay ta bảo quản tốt những tài sản, tài liệu của gia đình, công ty bạn.

Két sắt Việt Tiệp được thiết kế trên hệ thống chốt an toàn, chặn cánh hèm trên dưới chống đập phá, chốt bản lề dạng cối hình trụ cùng ren kép chắc chắn giúp tăng khả năng chống phá két lên 50% so với két thông thường. Hệ thống cánh viền dày vừa giúp tăng khả năng chống cháy, vừa tạo sự an toàn thẩm mỹ cao. Nhờ đó, Két sắt két bạc Việt Tiệp trở thành “pháo đài bất khả xâm phạm” trước sự tấn công của kẻ gian và là giải pháp bảo vệ tài sản hiệu quả cho gia đình, công ty, cơ quan, doanh nghiệp.

két sắt việt tiệp quận tây hồ

Két sắt Việt Tiệp quận Tây Hồ

  1. Giới thiệu sơ lượt về két sắt Việt Tiệp

    Két sắt Việt Tiệp được sản xuất trên dây chuyền hệ thống máy móc hiện đại từ cơ khí và nước sơn trên thân đều sắc nét, không bay màu theo thời gian sử dụng. Thân két sắt sử dụng công nghệ bột Aluminum chống cháy, bê tông đúc đặc kết hợp với sợi gốm. Nhờ vậy két sắt Việt Tiệp có khả năng chống cậy phá cực cao và cũng tăng khả năng chống cháy.

    Một ưu điểm đáng kể của Két Sắt Việt Tiệp là giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các thương hiệu nhập khẩu có cùng chất lượng, mẫu mã.

    Một ưu điểm đáng chú ý nhất ở đây là giá thành rẻ hơn những loại két nhập khẩu hiện nay. Vì là sản phẩm Việt Nam nên không phải qua các khâu thuế nhập khẩu, nhân công Việt Nam cũng rẻ hơn…về chất lượng thì két sắt Việt Tiệp chỉ có bằng và hơn két sắt nhập khẩu, nên quý khách an tâm.

    Hiện nay két sắt Việt Tiệp đang được người dùng ưa chuộng và tin dùng nên trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm giả, nhái két sắt Việt Tiệp. Khiến cho người dùng lo âu, khó nhận biết thật, giả, tiền mất tật mang. Thấu hiểu được nổi lo của người dùng, qua đây chúng tôi giúp mọi người nhận biết sản phẩm thật như sau:

  2. Những lưu ý khi chọn mua két sắt Việt Tiệp

    Theo ban chỉ đạo quốc gia chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả - 389 mới đây, có nhiều loại két sắt trên thị trường được làm giả. Việc này dễ dẫn dễ tới các vụ cạy, đập phá két sắt trộm tài sản. Hiện tại, Theo ước tính hiện tại có đến 40% các sản phẩm két trên thị trường là hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ.

    Nên để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng quý vị cần lưu ý những đặc điểm nhận dạng sau:

    • Nhận dạng bằng tem chống hàng giả và bộ nhận diện chính hãng.

      - Tem bảo hành Két sắt Việt Tiệp được cấp phát bởi: Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam. Trên tem có mã QR code khi scan bằng phần mềm Icheck sẽ truy xuất được nguồn gốc sản phẩm.

      - Tem chống hàng giả được dán trên tất cả các dòng sản phẩm của Nội thất Hòa Phát trong đó có Két sắt Hòa Phát.

      Khách hàng khi chiếu đèn tia cực tím (UV) lên tem, cụm Logo sẽ phát quang chuyển màu đỏ, đồng thời mã ký tự “HP xx” sẽ phát sáng bằng ánh sáng xanh nổi bật.

      Khách hàng cũng có thể sử dụng các ứng dụng có tích hợp tính năng quét mã QR code để truy cập vào website xác minh nguồn gốc của sản phẩm. Ứng dụng sẽ tự động truy cập vào chuyên mục tương ứng với từng sản phẩm tại trang web chính thức của Nội thất Hòa Phát.

    • Nên chọn các đơn vị phân phối két sắt uy tín được quyền

      Để đảm bảo mua được sản phẩm két sắt chính hãng quý vị nên lựa chọn tại các nhà phân phối két sắt uy tín hoặc đặt hàng trực tiếp tại website phân phối của công ty.

      Sau đây là một số địa chỉ đơn vị phân phối đảm bảo, và website đặt hàng trực tiếp.

két sắt việt tiệp quận tây hồ

Két sắt Việt Tiệp quận Tây Hồ

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TÂN ANH
MÃ SỐ THUẾ: 0104388482
Địa chỉ : Tổ dân phố Ngọa Long, Phường Minh Khai, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội,Việt Nam
Văn phòng giao dịch : KM12 - đường 32 - cạnh cây xăng 64 - phường Minh Khai -Quận Tây Hồ - Hà Nội
Hỗ chợ online Zalo,Viber,Facebook Minh Anh 0988 492 599
Tell: 024.3780.5186 - Fax:024.3780.5185
Webiste: www.noithattananh.com - Email:noithattananh@gmail.com


TIN TỨC - SỰ KIỆN

Sửa két sắt huyện Đông Anh

Sửa két sắt huyện Đông Anh

Bạn đang tìm đơn vị sửa két sắt huyện Đông Anh? Két sắt của bạn đang bị hư hỏng? Két sắt tự nhiên không mở được? Bạn bị mất chìa khóa mở két sắt? rất nhiều trường hợp xảy ra mới két sắt nhà bạn làm bạn đau đầu. Bạn an tâm không gì phải nghĩ ngợi, hạy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi: 0989.193.669

VIDEO