Bàn giám đốc sơn PU cao cấp mẫu mới

Sau một thời gian tìm kiếm và thử nghiệm màu sơn PU mới trên gỗ công nghiệp, Công ty nội thất Hòa Phát đã ứng dụng thành công trên ba mẫu Bàn lãnh đạo sơn PU cao cấp mới nhãn hiệu Power.

bangiamdoc

Sau một thời gian tìm kiếm và thử nghiệm màu sơn PU mới trên gỗ công nghiệp, Công ty nội thất Hòa Phát đã ứng dụng thành công trên ba mẫu Bàn lãnh đạo sơn PU cao cấp mới nhãn hiệu Power.

 
Các mẫu bàn mới ký hiệu DT 1890H35, 36, 37 đều có chiều rộng 1,8m là kích thước phù hợp nhất trên thị trường hiện nay. Chân bàn ốp nổi soi chỉ tối màu kết hợp với mặt bàn có phần bàn viết bọc da công nghiệp, nẹp ốp trang trí yếm dùng gỗ tự nhiên. Yếm bàn cũng được sử dụng khá nhiều kiểu trang trí, tạo nên sự đa dạng cho sản phẩm: Bộ DT 1890H35 sử dụng thêm nẹp nhôm trang trí trên yếm, tạo cho sản phẩm sự bề thế nhưng rất hiện đại. Bộ DT 1890H36 khỏe khoắn với kiểu trang trí bằng bốn khối chữ nhật. Bộ DT 1890H37 khá cầu kỳ trong trang trí yếm và chân bàn, phù hợp với người sử dụng là các nữ doanh nhân.
 
 
Ba sản phẩm này đều áp dụng màu sơn mới, kiểu màu nâu vàng lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Với vị thế của nhà sản xuất hàng đầu, Nội thất Hòa Phát đang thực hiện chiến lược định hướng thị trường không chỉ bằng mẫu mã, chất liệu mà còn bằng màu sắc sử dụng cho sản phẩm. Phần ốp nổi trên yếm được sử dụng giấy vân đốm, là loại vân dùng nhiều trong nội thất xe ôtô. Những thay đổi về màu sắc này bước đầu đã được thị trường đón nhận, hy vọng sẽ tạo nên một xu thế mới của hàng nội thất sơn PU cao cấp năm nay.
 
Một đặc điểm nổi bật khác làm cho ba mẫu sản phẩm này hấp dẫn khách hàng ngay khi tung ra thị trường chính là sự chau chuốt từ những đường nét nhỏ nhất trên sản phẩm. Các đường soi chỉ, các chi tiết lượn hoặc phay được thực hiện trên máy CNC đảm bảo độ chính xác, sắc nét và tinh tế. Chính sự hoàn thiện về mặt kỹ thuật nên ba mẫu sản phẩm này đã được chọn làm tiêu chuẩn để NM gỗ sơn PU nâng cao chất lượng các sản phẩm khác.
 
Hy vọng, ba mẫu bàn trên không chỉ dừng lại ở mẫu sản phẩm mới, mà sẽ là tiêu chuẩn mới về chất lượng sản phẩm sơn PU cao cấp, để Nội thất Hòa Phát đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng. Cũng từ ba mẫu sản phẩm này, Nội thất Hòa Phát tiếp tục triển khai màu sơn mới trên tất cả các sản phẩm tiêu chuẩn của Công ty.

TIN TỨC - SỰ KIỆN

Sửa két sắt huyện Đông Anh

Sửa két sắt huyện Đông Anh

Bạn đang tìm đơn vị sửa két sắt huyện Đông Anh? Két sắt của bạn đang bị hư hỏng? Két sắt tự nhiên không mở được? Bạn bị mất chìa khóa mở két sắt? rất nhiều trường hợp xảy ra mới két sắt nhà bạn làm bạn đau đầu. Bạn an tâm không gì phải nghĩ ngợi, hạy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi: 0989.193.669

VIDEO